Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Những mẫu móng xinh đón tết

Tết nguyên đán đang cận kề, việc tô điểm cho bản thân một bộ móng xinh là rất cần thiết đối với các cô gái.
Bạn đang phân vân chưa biết xu hướng móng tay đón tết năm nay là gì? Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu nào cho mình?
Để phần nào giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, cũng như cập nhật những mẫu móng hot nhất trong mùa tết năm nay. Thùy Liên Academy đã tổng hợp những mẫu móng xinh đón tết trong bài viết sau đây.

1.Móng họa tiết thổ cẩm
Xuất phát từ những hoa văn thổ cẩm trên trang phục của dân tộc thiểu số. Những chi tiết độc đáo đặc sắc đấy được các nhà thiết kế đem vào những thiết kế của họ và đã trở thành một trong những xu hướng cự kỳ hot tại thời điểm hiện tại.
Mẫu móng thổ cẩm mang lại cho người sở hữu một vẻ đẹp mộc mạc nhưng không hề kém phần sành điệu.
Móng thổ cẩm
2.Mẫu móng hoa cỏ mùa xuân
Mùa xuân là mùa của vạn vật khoe sắc, trăm hoa đua nở. Nếu bạn là một cô nàng nữ tính thích sự dịu dàng thì mẫu móng với những bông hoa nhỏ xinh này là sự lựa chọn hoàn hảo
Móng hoa cỏ
Một trong những mẫu móng được rất nhiều người lựa chọn là mẫu móng hoa mai, hoa đào. Vì chúng là những loài hoa tượng trưng cho ngày tết.
Móng hoa mai
Trên đây là một trong những mẫu móng xinh đón tết 2018 được Thùy Liên Academy tổng hợp. Hy vọng bài viết trên giúp các cô nàng dễ dàng chọn được cho mình một mẫu móng ưng ý.

Cùng tham khảo thêm một số mẫu móng đẹp đón tết tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét