Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Những xu hướng nail không thể bỏ qua trong năm 2018

Mặc dù chỉ mới chớm hè nhưng chị em đã rủ nhau lên lịch cho những chuyến du lịch, những kì nghỉ lễ. Ngoài việc sắm sửa quần áo, làm đẹp tóc tai, giày dép thì việc sắm sửa cho mình một bộ nail xinh thì cũng là điều đáng quan tâm.
 Có những xu hướng nail không thể bỏ qua trong năm 2018 trong bài viết sau đây là một số gợi ý cho các bạn nữ trong năm nay.

Kiểu nail đỏ thuần cổ điển sang trọng, kiêu sa

Là kiểu nail từ những năm thập niên 90, năm nay mẫu nail này quay lại và  càng trở nên hot. Màu đỏ mang lại cho người sở hữu một vẻ đẹp rất kiêu sa như một bà hoàng.
Nail đỏ thuần cuốn hút
Nail Nude

Nếu nói màu nào là màu không bao giờ lỗi mốt thì màu đó chính là màu nude. Màu nude luôn được yêu thích, những mẫu nail nude phù hợp với hầu hết tất cả môi trường, hoàn cảnh. Tùy vào mỗi màu da, sở thích mà lựa chọn những màu nude đậm nhạt khác nhau. Nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận vẻ đẹp của mẫu nail nude này.
Nail nude nhẹ nhàng
Nail đen lì

Màu đen là màu mang đến sự cá tính, huyền bí. Năm nay, mẫu nail đen trở lại với một sắc màu khác, nếu như những năm trước nail đen bóng được ưa chuộng thì năm nay mẫu nail đen lì, đen nhám đang lên ngôi và được rất nhiều cô gái lựa chọn.
Nail đen lì
Cùng xem thêm những mẫu nail không thể bỏ qua trong năm 2018 >>> tại đây <<<




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét