Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Mẫu nail valentine 2018 cho cô gái độc thân

Nếu từ trước đến nay chúng ta nghĩ valentine chỉ dành cho những cặp đôi thì quả là thiếu sót đối với những người độc thân. Hay đối với những cô gái độc thân của chúng ta, dịp valentine chính là một dịp cực kỳ thích hợp để tỏ tình với ''bóng hình'' trong tim bao lâu nay.

Vậy, làm thế nào để có diện mạo thật xinh đẹp, làm thế nào để gây ấn tượng với chàng. Cùng Thùy Liên Academy tham khảo những   mẫu nail valentine 2018 dành cho cô nàng độc thân

 1. Nail hoa hồng
Khi nhắc đến valentine thì sẽ không thể thiếu những bông hồng và những viên socola ngọt ngào. Lấy hình ảnh những đóa hồng làm điểm nhấn cho bàn tay của bạn quả là ý kiến không hề tồi.

Những bông hồng xinh xắn sẽ mang lại vẻ đẹp dịu dàng nữ tính dành cho bạn. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn một cô gái xinh xắn và tinh tế.
Nail hoa hồng
2. Nail rực rỡ sắc màu
Kiểu nail này sẽ là sự kết hợp hoàn mỹ của những sắc màu. Sở hữu bộ nail này bạn sẽ có được vẻ đẹp tươi mới, tinh nghịch y hệt như những viên kẹo ngọt.

Nail rực rỡ sắc màu
Nhưng, khi chọn mẫu nail này bạn nên lưu ý đến màu sắc quần áo. Vì đã một bộ nail mang nhiều màu sắc nên bạn cần tối giản màu sắc trang phục.
 
>>>Xem thêm những mẫu nail khác tại đây<<<

Hãy là cô gái xinh nhất trong mắt chàng trai mà bạn thích với mẫu nail valentine dành cho nàng độc thân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét