Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Trung tâm đào tạo nail tại Hà Nội

Hiện nay ngành nail đang trở thành một ngành rất hot. Cơ hội phát triển nghề đang rộng mở với nhiều người làm nghề tại thị trường trong nước cũng như thị trường nước ngoài.

Vậy, điều đáng quan tâm ở đây là để trở thành một thợ nail giỏi thì nên chọn học nghề ở đâu, học như thế nào.

Việc học nail ở đâu là một trong những yếu tố quyết định với mức tay nghề của bạn. Đối với thị trường trong nước thì có thể chưa có những yêu cầu quá cao nhưng đối với thị trường nail tại Mỹ hay các nước châu Âu thì có yêu cầu khá cao. Tức là khi muốn hành nghề tại thị trường nước ngoài bạn cần nắm rõ được những kiến thức chuyên sâu về nail.

Hiện nay, trên địa bàn các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh có nhiều trung tâm đào tạo nail chuyên nghiệp với chuẩn đầu ra quốc tế.

Thùy Liên Academy là một trong những trung tâm đào tạo nail tại Hà Nội có uy tín đã đào tạo ra hàng nghìn học viên xuất sắc.
Trung tâm đào tạo nail Thùy Liên
Khi theo học tại trung tâm thì các bạn học viên sẽ được đào tạo bài bản với giáo trình được soạn riêng. Ngoài ra các bạn học viên sẽ được học tập và thực hành trong môi trường chuyên nghiệp nhất. Với rất nhiều ưu đãi về học phí, học viên còn được hỗ trợ chỗ ở khi đăng ký học tại Thùy Liên Academy.

Con đường làm giàu với nghề nail đang thực sự rộng mở hơn bao giờ hết. Các bạn học viên có nhu cầu học nail cũng như theo đuổi đam mê làm đẹp tại Thùy Liên Academy có thể tham khảo thêm tại đây

1 nhận xét: